Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

    Snitch - Kẻ Chỉ Điểm - 2013 Vietsub




    Tên phim: Snitch - Kẻ Chỉ Điểm - 2013

    Đạo diễn: Ric Roman Waugh

    Diễn viên: Dwayne Johnson, Jon Bernthal, Susan Sarandon

    Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động

    Quốc gia: Mỹ - Châu Âu

    Thời lượng: 110 phút

    Điểm IMDB: 6.7

    Năm phát hành: 2013

    Nội Dung Phim: Ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù.

    Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả những gì đang có, kể cả tính mạng của mình để giải thoát cho đứa con trai mình

    Xem Full;https://picasaweb.google.com/103465190122426700007/Kechidiem?authkey=Gv1sRgCI3s6Mvu4Jq57gE|


    Radio liên quan:

    Ý kiến bạn đọc [0]:

    Đăng nhận xét

Thông báo

Đóng

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn nhấn vào đây để cùng chia sẻ bài viết với chúng tôi

To Top Share template blogspot, share code